Quản lý hỗ trợ khách hàng

Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải?
Khách hàng không hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng
.02196422.png)
Kênh giao tiếp phân tán
Khách hàng chat với doanh nghiệp qua nhiều kênh giao tiếp: Facebook, Zalo, Website,.. khiến nhân viên khó theo dõi chat và tìm kiếm lịch sử trao đổi, tương tác của khách hàng.
.02196422.png)
Bỏ lỡ yêu cầu hỗ trợ của khách hàng
Yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng nở nhiều kênh khác nhau như Facebook, Zalo, website,... khiến các yêu cầu phân tán và nhân viên không nắm rõ tất cả các yêu cầu của khách hàng.
.02196422.png)
Hệ thống khó sử dụng
Thử đi thử lại nhiều hệ thống nhưng khó áp dụng vì rời rạc và phức tạp. Sử dụng nhiều công cụ chăm sóc khách hàng: chat đa kênh, ticket, CRM làm giảm năng suất làm việc.



Nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với
hệ thống quản lý hỗ trợ khách hàng
Chat bán hàng và Quản lý hội thoại đa kênh

Phiếu ghi (Ticket)

Nuôi dưỡng khách hàng tự động


Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Xem bảng giá70%
Giảm chi phí vận hành
5x
Tăng hiệu quả Marketing
39%
Tăng hiệu quả kinh doanh
UCALL tự hào là đối tác tăng tưởng của hơn 2000+ doanh nghiệp bất động sản, giáo dục, tài chính, bảo hiểm, thẩm mỹ, bán lẻ,...
Cùng lắng nghe vì sao các doanh nghiệp tin dùng UCALL để giải phóng tiềm năng đội ngũ kinh doanh của mình
Giải pháp marketing auto call AI Callbot Gọi tự động của UCALL giúp công ty tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức gọi bán hàng qua điện thoại, gọi hết 1000 data khách hàng chỉ mất 100-200 nghìn. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, bạn nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình.

Edumet sử dụng tool gọi điện auto call AI Callbot này của UCALL từ những ngày đầu tiên, đến bây giờ việc tìm kiếm data khách hàng và chăm sóc học viên đều được hỗ trợ tự động hết. Nhân viên telesale luôn đạt và vượt doanh số, bớt khâu quay số thủ công. Các bạn học viên luôn được thông báo, nhắc lịch học, đóng học phí kịp thời.
.cff08777.png)
1 giải pháp marketing đặc lực cho doanh nghiệp bất động sản. Tôi dùng giải pháp auto call AI Callbot của UCALL để giới thiệu dự án chung cư đợt nền thấy tiết kiệm chi phí thuê telesales đáng kể và hiệu quả mang lại tốt hơn rất nhiều. Tôi có thể bốc tách nhu cầu khách hàng và nghe lại ghi âm, chọn khung giờ vàng telesales và gọi cả trăm cuộc gọi cùng một lúc.
.54829ec2.png)
Các bài blog mới nhất
Tất cả bài viết.445757fe.png)

11/11/2024
Lead Management Quản lý khách hàng tiềm năng
Là một chủ doanh nghiệp, bạn biết rằng việc tạo ra khách hàng tiềm năng là rất quan trọng để …
Xem thêm
.98fc3c38.png)

08/11/2024
6 Phương pháp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả
Một nhà tiếp thị thông minh sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tương tác và nuôi dưỡng khách …
Xem thêm


06/11/2024
Phần mềm Telesale là gì? 5 kiểu quay số của Telesale Call Center
Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả là…
Xem thêm
