Quản lý hỗ trợ khách hàng

Đồng bộ tin nhắn từ các kênh: Facebook, Instagram, Zalo OA, Live chat,... về 1 hệ thống chat đa kênh duy nhất
Theo dõi và giám sát quá trình hỗ trợ giải quyết các vấn đề và yêu cầu của bộ phận chăm sóc khách hàng
Kết hợp đầy đủ các công cụ: CRM, Tổng đài, Nhắn tin đa kênh, ZNS, SMS, Email Marketing giúp chăm sóc khách hàng tối ưu và hiệu quả
callbot product image

Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải?

Khách hàng không hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Vecter

Kênh giao tiếp phân tán

Khách hàng chat với doanh nghiệp qua nhiều kênh giao tiếp: Facebook, Zalo, Website,.. khiến nhân viên khó theo dõi chat và tìm kiếm lịch sử trao đổi, tương tác của khách hàng.

Vecter

Bỏ lỡ yêu cầu hỗ trợ của khách hàng

Yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng nở nhiều kênh khác nhau như Facebook, Zalo, website,... khiến các yêu cầu phân tán và nhân viên không nắm rõ tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Vecter

Hệ thống khó sử dụng

Thử đi thử lại nhiều hệ thống nhưng khó áp dụng vì rời rạc và phức tạp. Sử dụng nhiều công cụ chăm sóc khách hàng: chat đa kênh, ticket, CRM làm giảm năng suất làm việc.

Vecter
VecterVecter

Nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng với

hệ thống quản lý hỗ trợ khách hàng

Chat bán hàng và Quản lý hội thoại đa kênh

Giải pháp đưa tất cả các kênh giao tiếp vào một công cụ duy nhất:● Giao tiếp với khách hàng qua tất cả các kênh chỉ với một giao diện duy nhất: chat Facebook, Zalo, gọi thoại qua sim hay qua Zalo, gửi SMS, email...● Theo dõi toàn bộ lịch sử trao đổi, lịch sử tương tác, lịch sử mua theo từng khách hàng chỉ trong một khung chat.● Tạo danh bạ khách hàng, cập nhật thông tin, cơ hội bán hàng, ticket, đơn hàng mới... trên cùng một màn hình làm việc.
goi tu dong

Phiếu ghi (Ticket)

● Tạo và quản lý ticket dễ dàng: Phần mềm CRM hỗ trợ tạo ticket nhanh chóng và dễ dàng ới các thông tin yêu cầu được tiếp nhận từ khách hàng đến từ nhiều kênh khác nhau. Bên cạnh đó với các chức năng như gắn thẻ, gom nhóm, phân loại sẽ giúp người dùng quản lý ticket một cách khoa học hơn, hiệu quả.● Tiếp nhận Ticket từ nhiều kênh khác vào và tập trung về CRM: Với khả năng tích hợp đa kênh nên phần mềm CRM có thể tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng (Ticket) từ nhiều kênh khác nha: Facebook, Zalo, Livechat,...● Phân công nhân viên phụ trách ticket dễ dàng: Phần mềm hỗ trợ một số cơ chế phân công xử lý Ticket thông minh như phân công xử lý thủ công, phân công xử lý tự động theo khách hàng
Giải pháp auto call tích hợp công nghệ AI

Nuôi dưỡng khách hàng tự động

● Công cụ tự động hóa UFlow giúp thiết lập các chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng (lead nurturing) tự động và cá nhân hóa theo hành trình khách hàng.● Bất cứ giai đoạn nào trong hành trình khách hàng, khách hàng đều nhận được lời nhắn, email tự động để đi đúng theo kịch bản mua hàng lý tưởng.
goi tu dong
Background

Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Xem bảng giá

70%

Giảm chi phí vận hành

5x

Tăng hiệu quả Marketing

39%

Tăng hiệu quả kinh doanh

Luôn trân quý niềm tin của khách hàng đặt vào chúng tôi

UCALL tự hào là đối tác tăng tưởng của hơn 2000+ doanh nghiệp bất động sản, giáo dục, tài chính, bảo hiểm, thẩm mỹ, bán lẻ,...

Cùng lắng nghe vì sao các doanh nghiệp tin dùng UCALL để giải phóng tiềm năng đội ngũ kinh doanh của mình

“Gọi 1000 data chỉ mất 100-200 nghìn”

Giải pháp marketing auto call AI Callbot Gọi tự động của UCALL giúp công ty tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức gọi bán hàng qua điện thoại, gọi hết 1000 data khách hàng chỉ mất 100-200 nghìn. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, bạn nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình.

avatar
Anh Hùng Lâm
CEO Công ty Hùng Lâm Land
“Telesale luôn đạt và vượt doanh số”

Edumet sử dụng tool gọi điện auto call AI Callbot này của UCALL từ những ngày đầu tiên, đến bây giờ việc tìm kiếm data khách hàng và chăm sóc học viên đều được hỗ trợ tự động hết. Nhân viên telesale luôn đạt và vượt doanh số, bớt khâu quay số thủ công. Các bạn học viên luôn được thông báo, nhắc lịch học, đóng học phí kịp thời.

avatar
Anh Nguyễn Như Tuấn Mạnh
Founder/CEO Edumet và Strive Edu
“1 giải pháp marketing cho bất động sản”

1 giải pháp marketing đặc lực cho doanh nghiệp bất động sản. Tôi dùng giải pháp auto call AI Callbot của UCALL để giới thiệu dự án chung cư đợt nền thấy tiết kiệm chi phí thuê telesales đáng kể và hiệu quả mang lại tốt hơn rất nhiều. Tôi có thể bốc tách nhu cầu khách hàng và nghe lại ghi âm, chọn khung giờ vàng telesales và gọi cả trăm cuộc gọi cùng một lúc.

avatar
Anh Mai Khánh Trung
CEO Công ty cổ phần CEN HCM

Các bài blog mới nhất

Tất cả bài viết
Card background
Group

11/11/2024

Lead Management Quản lý khách hàng tiềm năng

Là một chủ doanh nghiệp, bạn biết rằng việc tạo ra khách hàng tiềm năng là rất quan trọng để …

Xem thêm

Card background
Group

08/11/2024

6 Phương pháp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả

Một nhà tiếp thị thông minh sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tương tác và nuôi dưỡng khách …

Xem thêm

Card background
Group

06/11/2024

Phần mềm Telesale là gì? 5 kiểu quay số của Telesale Call Center

Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả là…

Xem thêm

Background