Quản lý Khách hàng tất cả
trong một. All-in-one

Doanh nghiệp của bạn có đang gặp phải?
Quản lý và chăm sóc khách hàng không hiệu quả và tốn nhiều chi phí
.02196422.png)
Dữ liệu khách hàng phân tán
Dữ liệu khách hàng bị thất lạc, phân tán, chồng chéo, thiếu tính chính xác, bảo mật kém do quản lý thủ công bằng sổ sách, excel…
.02196422.png)
Tỷ lệ rời bỏ cao/tỷ lệ upsell thấp
Tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp cao, tỷ lệ upsell thấp do khách hàng không được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên. Nhân viên sales không biết cần nuôi dưỡng khách ở thời điểm nào
.02196422.png)
Không có cái nhìn tổng quan về khách hàng
Tổng hợp báo cáo thủ công gây tốn thời gian, lãng phí nhân lực. Không có công cụ đo lường để có cái nhìn toàn diện về khách hàng, gây khó khăn khi ra quyết định và định hướng chiến lược phát triển phù hợp
.02196422.png)
Sử dụng nhiều công cụ
Sử dụng nhiều công cụ rời rạc gây phân tán dữ liệu và tốn thời gian. Thử đi thử lại nhiều hệ thống phần mềm nhưng khó áp dụng vì quá phức tạp.



Quản lý khách hàng và các hoạt động bán hàng trở nên dễ dàng
hơn chỉ trong một màn hình
Quản lý khách hàng tập trung và đồng bộ

100% khách hàng được nuôi dưỡng chuyên nghiệp

Báo cáo thống kế trực quan

Quản lý nhân viên và phân quyền

Hệ sinh thái đầy đủ các công cụ quản lý và nuôi dưỡng khách hàng


Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Xem bảng giá70%
Giảm chi phí vận hành
5x
Tăng hiệu quả Marketing
39%
Tăng hiệu quả kinh doanh
Giải phóng đội ngũ kinh doanh của bạn
với cụm chức năng của UCALL
CRM - Phần mềm quản lý bán hàng tập trung

UCALL tự hào là đối tác tăng tưởng của hơn 2000+ doanh nghiệp bất động sản, giáo dục, tài chính, bảo hiểm, thẩm mỹ, bán lẻ,...
Cùng lắng nghe vì sao các doanh nghiệp tin dùng UCALL để giải phóng tiềm năng đội ngũ kinh doanh của mình
Giải pháp marketing auto call AI Callbot Gọi tự động của UCALL giúp công ty tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức gọi bán hàng qua điện thoại, gọi hết 1000 data khách hàng chỉ mất 100-200 nghìn. Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt, bạn nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình.

Edumet sử dụng tool gọi điện auto call AI Callbot này của UCALL từ những ngày đầu tiên, đến bây giờ việc tìm kiếm data khách hàng và chăm sóc học viên đều được hỗ trợ tự động hết. Nhân viên telesale luôn đạt và vượt doanh số, bớt khâu quay số thủ công. Các bạn học viên luôn được thông báo, nhắc lịch học, đóng học phí kịp thời.
.cff08777.png)
1 giải pháp marketing đặc lực cho doanh nghiệp bất động sản. Tôi dùng giải pháp auto call AI Callbot của UCALL để giới thiệu dự án chung cư đợt nền thấy tiết kiệm chi phí thuê telesales đáng kể và hiệu quả mang lại tốt hơn rất nhiều. Tôi có thể bốc tách nhu cầu khách hàng và nghe lại ghi âm, chọn khung giờ vàng telesales và gọi cả trăm cuộc gọi cùng một lúc.
.54829ec2.png)
Các bài blog mới nhất
Tất cả bài viết.445757fe.png)

11/11/2024
Lead Management Quản lý khách hàng tiềm năng
Là một chủ doanh nghiệp, bạn biết rằng việc tạo ra khách hàng tiềm năng là rất quan trọng để …
Xem thêm
.98fc3c38.png)

08/11/2024
6 Phương pháp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiệu quả
Một nhà tiếp thị thông minh sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc tương tác và nuôi dưỡng khách …
Xem thêm


06/11/2024
Phần mềm Telesale là gì? 5 kiểu quay số của Telesale Call Center
Trong kỷ nguyên số hóa hiện nay, việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả là…
Xem thêm
